Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Bạn muốn phẫu thuật thẫm mỹ nên đi đâu ?

0 nhận xét
Xin chào bạn đến với blog Muốn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhu cầu con người VN ngày càng tăng, từ nhu cầu về vật chất đến nhu cầu về tinh thần. Cơm no rồi đến áo đẹp, rồi đến giờ đó là làm đẹp. 
Và ngành thẩm mỹ làm đẹp đã ra đời từ nhu cầu cấp thiết nhất của con người VN.

Và nở rộ lên từ khi phim Hàn Quốc xâm lấn màn ảnh nhỏ của người Việt, từ ca nhạc với các ca sỹ hàng đầu như tara, bigbang...Đến các diễn viên Hàn nổi tiếng như Song Hye Kyo hay Kim Woo Bin và Song Ji Hyo...
Có phải người Hàn hay người Triều Tiên có những đặc tính đó từ khi cha sinh mẹ đẻ ?
Hoàn toàn không.
Dân tộc Triều Tiên là 1 dân tộc thuần chủng. Là giống người phương Bắc di cư xuống phía Nam. Người Triều Tiên có nguồn gốc từ các tộc người sử dụng hệ ngôn ngữ Altai, gần gũi với người Mông Cổ, người Tungus, người Turk và một số dân tộc Trung Á. Với đặc điểm mắt nhỏ - mũi thấp ...không hề đẹp như trong hình. hay trong các chươn trình ca nhạc.
Họ đã phải thẩm mỹ nâng ngực để có vòng 1 hấp dẫn - sửa mũi cao lên để thon thả - tạo hình môi trái tim cho quyến rũ...
Và cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc là nguyên nhân chủ yếu giải thích cho xu hướng thẩm mỹ ngày một thịnh hành này. Các bác sỹ cho hay rất nhiều bệnh nhân đến phòng khám với bức hình của các ngôi sao nổi tiếng, mong muốn có mũi cao và mắt to như thần tượng của mình.
Và tại VN cũng dần ảnh hưởng bới  cái gọi là đẹp chuẩn Hàn Quốc: Mắt 2 mí - mũi cao vun vút - môi trái tim - cằm chẻ ...Làn da phải trắng mịn màng - Thân hình body phải chuẩn vòng 1,2,3 rõ ràng..
Ngành thẩm mỹ Việt Nam cũng bắt kịp xu thế thời đại của người Việt. Với các bác sỹ chuyên khoa được đào tạo tu nghiệp tại Hàn Quốc về đã nắm bắt được các kỹ thuật tiên tiến về phẫu thuật thẩm mỹ như: nâng mũi Hàn Quốc không cần phẫu thuật. - thẩm mỹ tạo hình môi trái tim - thẩm mỹ vùng kín không đau ...
Thẩm mỹ đẹp như Hàn Quốc nhưng tại Việt Nam với chi phí giá tốt - thích hợp người Việt Nam.
Nhưng có quá nhiều Bệnh viên thẩm mỹ - Trung tâm thẩm mỹ đẹp - Quá nhiều phẫu thuật viên. Điều này khiến bạn rất băn khoăn không biết được " muốn phẫu thuật ở đâu" vừa đẹp vừa an toàn ?
Và Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt Hàn vinh dự là 1 trong những địa chỉ được các khách hàng VN tín nhiệm về thẩm mỹ đẹp kiểu Hàn Quốc với chi phí của người VN.
Chúng tôi chuyên thẩm mỹ vùng mũi đẹp với các công nghệ làm mũi đẹp tự nhiên bằng nâng mũi bọc cân, nâng mũi bọc sụn, hoặc có thể thẩm mỹ vùng mũi không cần phẫu thuật.
Địa chỉ: 05 Bình Thới P.11 Q.11 Tp.HCM VN | Gọi 0909 333 777.

0 nhận xét: