Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Mũi đẹp thon rất tự nhiên bằng nâng mũi bọc cân

2 nhận xét
nâng mũi bọc cân
Nâng mũi đẹp và đẹp tự nhiên đó là điều kiện tối ưu khi bạn quyết định đi thẩm mỹ. Vì không ai đi làm đẹp mà lại muốn cái mũi mình nhìn nó giả giả được. Phải nhìn mũi như thật. Nhưng, việc này bắt buộc bác sĩ thẩm mỹ phải tay nghề cao, có cái nhìn thẩm mỹ cực kỳ tốt và công nghệ phẫu thuật tốt thì mới mang đến vẻ đẹp mũi tự nhiên, thanh thoát. Mũi đẹp đẹp tự nhiên, hài hòa là ước muốn của nhiều phụ nữ mình.
Trước tiên ta cần tìm hiểu Thẩm mỹ nâng mũi ở phương Tây và Việt Nam có những gì khác rõ ?
Ngành thẩm mỹ nâng mũi đẹp đã hiện diện 1 thời gian trước. Cung cầu ngày ngày càng cao và lan truyền trong hầu hết mọi tầng lớp của xã hội từ những nước tiên tiến nhất cho đến những nước đang phát triển.
Các dịch vụ nâng mũi ở các nước phương Tây không nhiều, Phần lớn những trường hợp phẫu thuật vùng mũi chủ yếu là chỉnh mũi bị gồ xương, mũi khoằm, một số hình thái mũi xấu…
Đối nghịch lại các nước vùng Đông Nam Á cũng như Việt Nam, do đặc điểm giống dân tộc, phần lớn đa số có sóng mũi thấp (mũi tẹt), nên nhu cầu phẫu thuật nâng cao sóng mũi là phổ biến, một số trường hợp có nhu cầu nâng cao mũi kết hợpthon gọn cánh mũi.
Nâng cao sóng mũi họ hay dùng chất liệu gì ?
Có rất nhiều phương cách nâng mũi Hàn Quốc như nâng mũi bọc sụn – nâng mũi thông thường bằng sụn nhân tạo hay nâng mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân – nâng mũi bọc cân.

A. Chất liệu từ tự nhiên:
Thời trước, khi vật liệu con người tạo chưa được tìm ra để nâng mũi, các bác sỹ thường sử dụng chất liệu tự nhiên như: sụn sườn, sụn mào chậu, sụn vành tai…của chính người nâng mũi để cấy ghép.

Điểm +: Chất liệu này là chất liệu của chính cơ thể người nâng mũi nên dễ hấp thu, không dị ứng, không bị thải loại.

Điểm -: Chất liệu tự thân thường rất ít về kích cỡ, hình dạng xương sụn thường hơi cứng, độ đàn hồi không cao, khó khắc gọt tạo hình nên các kết quả phẫu thuật thường không đạt. Chỉ sau một thời gian, sụn hoặc xương ghép có khuynh hướng mòn dần làm mũi bị mấp mô, lồi lõm không đều, làm hình dạng mũi biến hình nên kết quả thẩm mỹ thường không đạt, một số trường hợp gây xấu.

Chất liệu này sử dụng: Hiện nay, chất liệu sụn sườn, sụn vành tai, xương tự thân thường chỉ được cung cấp trong những trường hợp tạo hình các đơn vị giải phẫu nhỏ của mũi như: Bên cánh mũi, tạo hình đầu mũi, tạo hình trụ mũi và những trường hợp chấn thương mũi, dị tật mũi….mà ít được dùng để nâng cả chiều dài và chiều cao sóng mũi.

Cần có: Ngoài ra việc lấy sụn sườn đòi hỏi phẫu thuật viên phải có lành nghề mới thực hiện được, chỗ lấy sụn sườn thường di chứng đau, để lại vết hậu phẫu. Trong khi sụn vành tai dễ lấy hơn, nhưng sụn vành tai là những mảnh sụn không dầy, cong, rất nhỏ nên ít chất liệu để ghép độn tại một chiếc mũi cao có chiều dài như mong ước.

B. Vật liệu tạo hình nhân tạo
Từ khi phát hiện ra các chất liệu độn, tạo hình tổng hợp (như Siliconde dẻo,, gortex…) thì chất liệu này được sử dụng rộng khắp và chiếm số nhiều các trường hợp nâng mũi cao để có chiếc mũi thon xinh xắn hài hòa.

Lợi thế: Vật liệu tạo hình không ít, không bị thay đổi dạng và ăn mòn theo thời gian, trong suốt theo cuộc đời của con người, có đủ hình dạng, kích thước. Chất liệu thường mềm dẻo nên các bác sĩ dễ dàng tạo hình cho xứng với dáng xương mũi của mỗi người, giúp tạo ra một chiếc mũi cao vút, gần như thật, hài hòa với từng khách hàng.

Điểm trừ: : Có thể dị ứng (Tỉ lệ rất thấp), lâu ngày có thể làm da mũi bị mỏng dần, bóng da và đỏ mũi.

Những chất liệu trên đều có lợi ích: và điểm trừ, và nhược điểm cũng khá là bất cập.
Làm sao
Để khắc phục khuyết điểm này, phương pháp lấy cân tự thân (Của chính khách hàng) ghép bọc sụn nhân tạo là phương pháp mới nhất và tốt nhất hiện nay để hoàn thiện hiện tượng này, giúp mũi nhìn rất thật hơn, da mũi ít bị mỏng, ửng đỏ, bóng da. Nâng mũi bọc cân hiện nay được đánh giá là cực kỳ tốt và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.
Nâng mũi bọc cân là công nghệ như sao ?
Công nghệ nâng mũi bọc cân thì mũi không bao giờ bị biến dị gồ ghề hay teo cụt. Kỹ thuật lấy cân rất nhẹ không phức tạp, không gây nhức sưng và hoàn toàn không có bất cứ biến chứng hay chứng tật còn lại gì. Vì cộng lại với sụn nhân tạo nên có đủ chất liệu để có thể thiết kế dáng mũi S - line đẹp chuẩn như mong muốn. Với lớp cân ghép trên sụn mũi sẽ giúp mũi có vẻ đẹp như thật giống như mũi thật và lâu bền với thời gian.

Vậy thuật ngữ “cân” là gì ?
Là một lớp tổ chức mỏng màu trắng, rất dẻo dai bọc quanh các lớp thịt dưới lớp da. Chuyên gia có thể lấy cân ở nhiều nơi khác nhau trên thân thể, bình thường bác sĩ hay lấy cân cơ thái dương để bao quanh sụn mũi nhân tạo trước khi đưa vào ghép độn nâng cao mũi vì cân nơi đây dày, dễ lấy.

Hành trình phẫu thuật nâng mũi bọc cân sẽ như thế nào ?
Công đoạn lấy cân và bọc ghép lên sụn nhân tạo
Bác sĩ rạch một đường rất mảnh dài 3-4 cm xuyên hết chiều dày của da đầu, làm lộ ra lớp cân cơ thái dương cần lấy, tách lấy miếng cân theo kích thước mong muốn, sau đó vá da lại. Thường sẹo nơi lấy cân nhỏ và không làm mất tóc nên sẽ được tóc che phủ các lớp cơ (lớp thịt) dưới da. Chúng ta có thể chọn cân ở nhiều nơi khác nhau trên cơ thể, thông thường bác sĩ hay lấy cân cơ thái dương để quấn quanh sụn mũi nhân tạo trước khi đưa vào ghép độn nâng cao mũi vì cân nơi đây dày, dễ lấy.
Nâng mũi bọc cân có nguy hiểm và để lại vết mổ ?
An toàn: Việc tách cân này hoàn toàn không gây nguy hiểm, mảnh cân tách ra đi chỉ là lớp mô bên dưới da đầu nên không ảnh hưởng đến thần kinh, không gây nhức đầu, hoàn toàn an toàn, không ảnh hưởng để các sinh hoạt, sức khỏe về sau.
Không có có sẹo: Sẹo nơi lấy cân nhỏ và không làm mất tóc nên sẽ được tóc ẩn giấu. Người ngoài không nhìn thấy sẹo vị trí này.

Giai đoạn Sau khi nâng mũi bọc cân bạn sẽ làm gì ?
Sau phẫu thuật các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cho bạn và bạn cần tuân thủ theo những lời khuyên sau:
- Thường mũi được băng ép kỹ sau phẫu thuật 3-5 ngày.
- Uống thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau trong suốt 7-10 ngày sau phẫu thuật.
- Chỉ khâu trên vết thương mũi và da đầu sẽ được cắt sau 7-10 ngày.
- Tránh đụng mạnh vùng mũi, tránh chơi thể thao mạnh như chơi bóng chuyền, tennis trong 1 tháng đầu. Người nâng mũi dinh dưỡng hoàn toàn bình thường, có thể ăn những gì mình thích mà không phải tránh xa bất kỳ loại thức ăn nào.

2 nhận xét: