Stay in touch
Subscribe to our RSS!
Oh c'mon
Bookmark us!
Have a question?
Get an answer!

Nguyên do bạn nên chọn lựa Việt Hàn để thẩm mỹ

0 nhận xét
Có phần nhiều trung tâm và thương hiệu về phẫu thuật thẩm mỹ trên thị trường. Bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ nên đi đâu để có sự lựa chọn chính xác ? Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Việt Hàn chúng tôi ? Thì sao ? Địa thế tiện lợi: Trụ sở tại số 5 Bình Thới P.11 Quận 11 rất gần vòng xoay Lê Đại Hành.
Nơi đây là khu trung tâm của Quận 11 gần trung tâm thương mại Hùng Vương Parkson cũng như các chợ sầm uất: Chợ Lớn, Chợ Kim Biên, Chợ Vải Soái Kình Lâm, Chợ Thiết... rất mau chóng và rất tiện đi, nhất là các bạn ở các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Bình Phước, Củ Chi, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu...

Cơ sở vật chất tiện nghi.
Chúng tôi tự hào với cơ sở vật chất - trang thiết bị hiện đại, ứng dụng công nghệ duy nhất từ đất nước Kim Chi. Rất tiện nghi đối với Quý khách khi tư vấn và chăm sóc thẩm mỹ.
Bên cạnh đó đối với các quý khách ở xa chúng tôi có phòng khách nghỉ lại với nhiều tiện nghi như máy lạnh, tivi cáp, wifi, nước tắm nóng lạnh....
Bên trong Viện Thẩm Mỹ được phân chia theo từng khu vực, phòng:
- Khu vực Phòng tiếp tân - Phòng khách
- Khu Phòng khám và tư vấn
- Khu vực Phòng phun xăm - Điêu khắc: Chuyên về phun xăm điêu khắc thẩm mỹ
- Khu vực Phòng Spa, chăm sóc da
- Khu vực Phòng phẫu thuật

Nhóm Bác sỹ chuyên nghiệp tín nhiệm cao.
Việt Hàn có đội ngũ Th S , Bác sĩ có tâm huyết với nghề và bề dày kinh nghiệm trui rèn dày dặn (trên 10 năm) cùng với lương tâm trách nhiệm cao chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến thâm mĩ tại Viện Thẩm Mỹ chúng tôi. Đẳng cấp được chứng nhận bởi các hiệp hội y khoa trong nước và thế giới. Với thành tích cao.
Kỹ thuật độc quyền Hàn Quốc
Hiện Việt Hàn đang áp dụng các công nghệ độc quyền chuyển giao từ Hàn Quốc.
Làm đẹp mũi Hàn Quốc.
Bấm mí Hàn Quốc.
Nâng ngực nội soi
Nâng ngực bằng túi Gel
Điêu khắc chân mày nam nữ..

Hợp tác chuyên gia hàng đầu
Trong chuyên khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Việt Hàn chúng tôi có sự hợp tác chuyển giao kỹ thuật công nghệ làm đẹp tiên tiến của các Bác sĩ Chuyên gia Phẫu Thuật Thẩm Mỹ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore……….giúp Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt - Hàn trở thành một thương hiệu thẩm mỹ số 1 hiện nay.

0 nhận xét: